cách kiếm tiền qua mạng

HỌC CÁCH KIẾM TIỀN QUA MẠNG

Học cách kiếm tiền qua mạng là học như thế nào? học ở đâu? Có lừa đảo không?

Học kiếm tiền qua mạng có nhiều cách để học kiếm tiền qua mạng như tự học, học từ bạn bè, người thân và học 1 khóa đào tạo về kiếm tiền online



Hôm nay mình xin bàn về những phương pháp, những cách học kiếm tiền qua mạng mà mình đã trải nghiệm. Bạn có thể tìm trên google, hay những công cụ tìm kiếm khác có rất nhiều phương pháp học, có kết quả tìm kiếm là: có 5 phương pháp kiếm tiền qua mạng, có kết quả có 10 phương pháp kiếm tiền qua mạng hiệu quả, ... 
Nhưng theo kinh nghiệm bản thân, mình xin tóm gọn thì chỉ xoay quanh 2 phương pháp học cách kiếm tiền trên mạng đó là tự đào tạo và được đào tạo, và 2 phương pháp này có thể áp dụng cho bất kì lĩnh vực nào trong cuộc sống của chúng ta 
Theo kinh nghiệm bản thân mình xin được phân tích về cách tự đào tạo kiếm tiền và được đào tạo kiếm tiền qua mạng



Thứ nhất: Tự đào tạo kiếm tiền qua mạng

Trong 2 năm tự đào tạo mình về lĩnh vực internet maketing thì có đến 1.5 năm là mình tự đào tạo mình, tự tìm hiểu về SEO, Affiliate, kiếm tiền qua mạng. Tự học kiếm tiền qua mạng có rất nhiều ưu điểm điển hình như sau:
  • Rèn luyện tính tự giác, tìm tòi học hỏi
  • Hiểu về google cực kỳ rõ, rèn luyện được tính nhẫn nại, kiên nhẫn
  • Tăng khả năng đọc hiểu tiếng Anh
  • Không ỷ lại vào người khác
  • Tự hình thành trong đầu nhiều câu hỏi hơn, tự nghiên cứu nhiều tài liêu hơn
  • Tăng khả năng chắt lọc thông tin từ nhiều nguồn khác nhau
  • Học được cách kiếm tiền qua mạng
  • Có quyết tâm và động lực kiếm được thật nhiều tiền
  • Rèn luyện được đức tính của 1 người thành công
  • Trao dồi được nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm sự thất bại cũng như thành công
  • ..........
Bên cạnh cũng có những nhược điểm sau:
  • Mất rất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu và tìm tòi
  • Có những kinh nghiệm và phải đánh đổi không ít tiền bạc và niềm hi vọng
  • Phải thường xuyên làm 1 mình
  • Thời gian ngồi máy tính rất nhiều và hạn chế về các mối quan hệ
  • Áp lực công việc, học tập
  • ...... 
Thứ 2: Đi học cách kiếm tiền qua mạng

Mình không phủ nhận việc tự học là sai tuy nhiên nếu bạn là 1 người chuyên về kiếm tiền qua mạng hầu hết thời gian bạn bỏ ra cho việc tự học kiếm tiền qua mạng thì bạn nên chọn cách là tự học

Nếu bạn đang là 1 người đang đi học, đang có công việc ổn định và kiếm tiền qua mạng là tay trái của bạn thì bạn nên chọn cho mình 1 cách đào tạo có thể rút ngắn thời gian thành công của bạn xuống còn 5 năm, 10 năm và còn hơn thế nữa
Việc theo học 1 khóa học, học cách kiếm tiền qua mạng, chính khóa học này sẽ giúp bạn xóa bỏ đi những rào cản trong việc tự học, tiêu tốn rất ít thời gian, khóa đào tạo từ 3 tháng đến 5 tháng để có được lượng kiến thức và kinh nghiệm trong hơn 10 năm của những chuyên gia về cách  kiếm tiền qua mạng
Hạn chế được tối đa số lần vấp ngã, kèm theo đó là học được cách hạn chế tới mức thấp nhất thiệt hại khi bạn vấp ngã
Bạn đi học, cùng với bạn là rất nhiều người cũng cùng học với bạn. Qua đó bạn sẽ có được những mối quan hệ mà sẽ giúp bạn nhanh tiến tới thành công gấp bội, Học cách kiếm tiền trên mạng lẫn học được cách kiếm tiền ngoài đời
Tiết kiệm được 1 số tiền rất lớn để có thể sử dụng được các công cụ hữu ích. Có rất nhiều người đi học, trong khóa học họ có thể trích 1 phần tiền học phí của bạn để mua những công cụ tốt có giá trị cao để giúp đỡ bạn
Bạn có thắc mắc bạn hãy đặt câu hỏi, sẽ có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn, kể cả mình
Khi bạn quyết định đăng ký cho mình 1 khóa học

Hãy đăng ký ở đây để ủng hộ mình, mình nợ bạn 1 lời cám ơn
Link đăng ký: http://bit.ly/14ldOUM

Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cách kiếm tiền qua mạng