cách kiếm tiền qua mạng

HỌC CÁCH KIẾM TIỀN QUA MẠNG

Học cách Kiếm Tiền qua mạng

Những cách kiếm tiền hay nhất hiện nay
1. Kiếm tiền bằng triển Khai Google AdSense Vào Trang Web Của Bạn 

        

Google Adsense là một chương trình quảng cáo theo ngữ cảnh bạn có thể đăng ký miễn phí để kiếm tiền trực tuyến. Các quảng cáo sẽ hiển thị nội dung của họ trên trang web của bạn theo nội dung liên quan của bài viết.        
Nếu độc giả quan tâm và click vào quảng cáo, bạn kiếm được tiền.Google sẽ giữ lại một ít và bạn nhận một ít    



2. Tham Gia Tiếp Thị Liên Kết Với Clickbank    

Clickbank là một thị trường trực tuyến bán các sản phẩm thông tin kỹ thuật số. Bạn có thể tham gia chương trình liên kết của họ miễn phí và bắt đầu tiếp thị nhiều sản phẩm trên đó.nếu bạn bán được hàng, bạn có hoa hồng.        



3. Bán E-Books    

Viết một e-book về một chủ đề và bạn hiểu biết nhiều và chia sẻ nó với thế giới với một mức giá vừa phải. Mọi tìm kiếm thông tin trên internet , do đó bán sách điện tử là rất hấp dẫn và có lợi nhuận nếu e-book của bạn là những chủ đề nhiều người có nhu cầu tìm hiểu 



4. Cung Cấp Chương Trình Trả Phí Liên Tục      
Cung cấp một chương trình mà người học cần phải đóng phí định kỳ để tiếp tục tham gia là một cách tạo ra thu nhập cho bạn một cách thường xuyên.Định kỳ ở đây thường là hàng tháng sẽ hiệu quả hơn hàng năm hay hàng tuần.
Các Membership site có thể xây dựng dạng này  



5. Bán Không Gian Quảng Cáo Trên Website Của Bạn          


Chạy các chiến dịch quảng cáo trên trang web của bạn cho các nhà quảng cáo tư nhân muốn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên trang web của bạn. Bạm có thể bán quảng cáo banner 125 x 125 hoặc quảng cáo khác với kích thước khác nhau.

6. Kiếm tiền với Chitika
Chitika hoạt động giống như Google Adsense. Nó cung cấp cho các nhà xuất bản (publisher) có thể hiển thị các quảng cáo của nhà quảng cáo (advertiser) nhắm đến sự tìm kiếm có mục tiêu, quảng cáo trên điện thoại di động qua các trang web, blog.Quảng cáo Chikita đã làm việc tốt nhất trên các blog liên quan đến sản phẩm cần quảng cáo.Ngoài ra, các quảng cáo cao cấp chuyển đổi tốt trên một phạm vi lớn của các blog.Bạn hoàn toàn có thể tham gia nếu bạn có blog



7. Tham gia chương trình kiếm tiền qua mạng với affiliate với Amazon    

Amazon.com giống như một siêu thị bán tất cả mọi thứ. Sự khác biệt duy nhất là tất cả các giao dịch xảy ra trực tuyến và các mặt hàng mua được vận chuyển trực tiếp đến nơi mà người tiêu dùng thích. Tham gia chương trình affiliate ( liên kết) với họ có nghĩa rằng bạn có thể giúp họ quảng bá sản phẩm của mình thông qua trang web của riêng bạn và chi phí quảng cáo có thể được thu được từ việc khách hàng mua sản phẩm từ Amazon theo sự giới thiệu của.     

  

8. Kết nối nhà cung cấp không trực tuyến (offline) với người mua trực tuyến



Nhiều nhà cung cấp sản phẩm offline hoặc các nhà cung cấp dịch vụ vẫn không có một sự hiện diện trực tuyến và do đó bỏ lỡ rất nhiều cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp của họ. Hầu hết các nhà cung cấp không có kỹ thuật để biết làm thế nào có thể thiết lập một trang web và bán sản phẩm,dịch vụ của họ qua công cụ trực tuyến. Đây là nơi bạn có thể giúp họ có được sự kinh doanh trực tuyến(online) và thu phí giới thiệu.     



9. Cung cấp dịch vụ viết thuê  



Quản trị web hoặc các trang web sẵn sàng trả cho bài viết của bạn hoặc bài đăng trên blog của họ.Thuê các dịch vụ bên ngoài thay vì tự làm đang được nhiều người áp dụng. Nếu bạn có thể viết, cung cấp dịch của bạn cho người cần nó thì bạn có thể kiếm tiền trực tuyến rồi đó.       



10. Bán quyền sử dụng hình ảnh (stock image)    



Có một nhu cầu khá cao cho kho ảnh trực tuyến. Điều này là bởi vì mọi người cần hình ảnh cho các trang web, thuyết trình, tài liệu quảng cáo và như vậy, họ sẵn sàng trả tiền cho các hình ảnhđể có quyền sử dụng chúngi. Những điều tuyệt vời là bạn không cần phải được chuyên nghiệp để bán các bức ảnh của bạn bởi vì mọi người thường tìm kiếm cho hình ảnh bằng từ khóa, không phải bởi nhiếp ảnh gia. Do đó, bạn có cơ hội tương tự như bất cứ ai khác có hình ảnh của bạn chọn
Học kiếm tiền qua mạng 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cách kiếm tiền qua mạng